Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Giảm cân là điều không hề khó như chúng ta nghĩ nếu sở hữu một vài điều không phức tạp ngay bên dưới đây!


Giảm cân là điều không hề khó như chúng mình nghĩ.


Đi bộ
Khi di chuyển ở trường học hay nơi làm việc, hãy đi bộ thay vì bấm nút thang máy vì thời gian tiết kiệm được cũng chẳng bao nhiêu. Đi bộ còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và giúp cơ bắp săn chắc. Lợi ích của việc tản bộ nơi công sở cũng không kém gì tập thể dục trong phòng gym.


Thoa rượu gừng
Một cách giúp mỡ thừa được đốt cháy hiệu nghiệm đó là tin dùng rượu gừng để massage bụng hàng ngày, với cách này thì quý cô sau sinh nếu muốn giảm mỡ bụng cũng có mẹo hay thực hiện tốt nhé.
Chuẩn bị ít gừng tươi và rượu trắng, rửa sạch gừng rồi đem giã nhuyễn sau đó cho vào hũ thủy tinh, đổ đầy rượu trắng vào ngâm khoảng 1 tháng ở nhiệt độ phòng.
Khi massage thì lấy một số ít rượu gừng thoa đều lên khu vực vòng hai, massage đều khắp bụng để một số lớp mỡ thừa được đánh tan nhanh chóng.




Không cự tuyệt đồ ngọt
Dằn mình không ăn đồ ăn vặt chỉ khiến cơn thèm của chúng ta lên đỉnh điểm. Thay vì nhịn tuyệt đối, hãy cho phép bản thân ăn một ít bỏng ngô khi tận hưởng bộ phim cuối tuần hay một mẩu bánh kem tráng miệng. Hãy nhớ, chỉ ăn một số ít thôi nhé!


Hạn chế đi ăn ngoài
Ăn uống cùng bạn bè và gia đình ở các nhà hàng sẽ khiến bạn không kiểm soát được lượng thực phẩm tiêu thụ vì khẩu phần ăn ở ngoài luôn nhiều hơn ở nhà. Do đó, hãy tự tay vào bếp chế biến những món ăn sở trường để chiêu đãi chúng mình bè, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giảm béo.


 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét